Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Hướng dẫn cách lắp đặt vỉ thoát nước Quang Anh

Vỉ thoát nước  với khả năng thoát nước hiệu quả hỗ trợ chống thấm cho sàn bê tông, thi công vườn trên mái, sân thượng, tầng hầm, bãi đỗ xe, vỉa hè… 

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt vỉ nhựa thoát nước Quang Anh đúng cách nhé.

Cách lắp đặt vỉ nhựa thoát nước đúng cách

Vỉ thoát nước được lắp đặt đúng cách cần đảm bảo liên kết với nhau thành một hệ thống nhất giúp thoát nước dễ dàng, không bị dịch chuyển, cũng như không để các vật dụng khác xâm lấn, cản trở quá trình thoát nước.

Vỉ thoát nước Quang Anh

Bước 1: Xác định số lượng vỉ thoát nước cần sử dụng

Tấm thoát nước plastic cell có kích thước 330*330*30mm tương đương 9 tấm 1m2 và  500*500*30mm tương đương 4 tấm 1 m2. Do đó, bạn cần căn cứ vào diện tích mặt bằng để tính ra được số lượng tấm cần sử dụng.

Bước 2: Lắp đặt ngàm âm dương

Vỉ nhựa thoát nước có 02 ngàm dương và 02 ngàm âm, cần đặt vỉ nhựa thoát nước theo hướng ngàm dương đặt bên trên và bên trái, thi công sẽ từng trên xuống dưới và từ trái qua phải.

Thi công lắp đặt hệ thống vỉ thoát nước

Bước 3: Dựng thành quây góc

Bất kỳ tấm vỉ nhựa thoát nước nào cũng phải được liên kết với 4 tấm xung quanh. Tấm nào ở thành tường, bờ tường thì phải được áp sát bờ tường thành tường không để khoảng trống.

Bước 4: Hoàn thiện lắp đặt

Vỉ nhựa thoát nước phải đi kèm với vải địa trồng cây để đảm bảo đất không bị lọt xuống phía dưới gây tắc nghẽn, cản trờ dòng chảy. Đồng thời khi hoàn thành các tấm thoát nước được liên kết chặt chẽ với nhau, thành và góc được quây kín chắc chắn.

Địa chỉ cung cấp vỉ thoát nước plastic cell uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Công ty nhựa Quang Anh là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm vỉ nhựa thoát nước chất lượng, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, chúng tôi cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành xây dựng dân dụng và thiết kế thi công công trình xanh.

Với tầm nhìn và định hướng chiến lược đúng đắn, công ty Quang Anh luôn mong muốn và hướng đến khách hàng với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hợp lý và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty CP Nhựa Công Nghiệp Quang Anh

Hà Nội: Số nhà 34, nhà vườn 7, tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 0972 622 766 – 0972 622 699

Website: https://vuontrentuong.vn

Văn phòng Sài Gòn: Số 311/49 Nguyễn Xí, P.13.Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 02866 825 193

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét