Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Báo giá vỉ nhựa thoát nước Quang Anh

Vỉ nhựa thoát nước là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến, có vai trò to lớn trong việc lưu thông nguồn nước, tránh tình trạng ngập úng, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt.

Công ty nhựa Quang Anh tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vỉ thoát nước chất lượng, giá rẻ.

Với báo giá vỉ nhựa thoát nước dưới đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hiểu thêm về sản phẩm để có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

Vỉ nhựa thoát nước Quang Anh

Ưu điểm của vỉ thoát nước plastic cell Quang Anh:

– Vỉ thoát nước (tấm thoát nước) với cấu trúc lỗ dạng tổ ong giúp đảm bảo việc thoát nước tốt, được dùng trong việc thi công tầng hầm, trồng cây trên sân thượng, mái nhà, sân golf, vỉa hè… mang lại nhiều lợi ích thiết thực:

– Tấm thoát nước plastic cell sử dụng chất liệu nhựa HDPE ( nhựa cứng) cao cấp, thân thiện với môi trường, cường độ nén từ  120-150 tấn/m2 chịu lực tốt, độ bền vượt trội cùng tỷ lệ thoát nước lên đến 95% giúp thoát nước hiệu quả.

– Ngoài ra, vỉ thoát nước Quang Anh còn hỗ trợ chống thấm cho sàn bê tông, giảm tiếng ồn, lọc không khí giúp tăng tính thẩm mỹ bảo đảm không gian xanh – sạch – đẹp.

– Sản phẩm dễ dàng lắp đặt trên mọi địa hình, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí đầu tư hiệu quả, được các chủ đầu tư, nhà thầu và cá nhân ưu chuộng.

Thi công vỉ nhựa thoát nước Quang Anh

Báo giá vỉ nhựa thoát nước Quang Anh

Công ty Quang Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vỉ thoát nước uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Dưới đây là bảng báo giá vỉ thoát nước sàn (kích thước 330x330x30mm) như sau:

=> Các đơn vị, nhà thầu, khách hàng MUA SỐ LƯỢNG LỚN sẽ có CHIẾT KHẤU CAO

Đại lý vỉ nhựa thoát nước uy tín tại Hà Nội

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành cạnh tranh, công ty nhựa Quang Anh đã và đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công Ty CP Nhựa Công Nghiệp Quang Anh

Hotline: 0972.622.766 – 0972.622.699

Website: https://vuontrentuong.vn/

Email:congtrinhxanh360@gmail.com

Địa chỉ: Số nhà 34, nhà vườn 7, tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét