Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Bật mí cách chăm sóc vườn tường đứng sau thi công

Vườn tường đứng hiện đang giải pháp tối ưu nhất đối với những gia chủ muốn tiết kiệm diện tích cũng như không gian sống của mình mà vẫn đem lại giá trị thấm mỹ cao.

Tuy nhiên, sau khi thi công xong làm thế nào để chăm sóc vườn đứng đúng cách thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây và có câu trả lời cho mình nhé!

Cung cấp đủ nước

Nước là yếu tố quan trọng duy trì sự sống và sinh trưởng của cây cối. Vườn treo tường thông thường đều được trang bị hệ thống tưới nước tự động, do đó cần đảm bảo nguồn nước. Nếu tưới tay, cần tưới 2-3 lần/ ngày, nên dùng bình xịt để tránh việc làm hư hỏng cây.

Chế độ dinh dưỡng cho cây

Để cây phát triển và tươi tốt bạn cần bổ sung dinh dưỡng cho cây định kỳ 1 lần/tháng. Bởi thực tế, các nguyên tố dinh dưỡng tham gia cấu tạo chất sống, quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển.

Cắt tỉa và chăm sóc cây

Theo các chuyên gia, để đảm bảo tính thẩm mỹ của tường cây xanh bạn nên cắt tỉa định kì hàng năm. Thay thế những cây già yếu tránh gây ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.

Chăm sóc cây bị sâu bệnh

Trồng cây tường đứng, bạn có thể tự chế thuốc trừ sâu từ nguyên liệu thiên nhiên, đổ vào bình xịt nhỏ và dùng xịt lên những cây có dấu hiệu bị sâu bọ tấn công vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hệ sinh thái.

Không tác động mạnh vào tường cây

Chậu trồng cây thẳng đứng là một chỉnh thể thống nhất và liền mạch với nhau, do đó bạn tuyệt đối không được nhổ cây ra xem hoặc có tác động mạnh vào công trình, để tránh gây ảnh hưởng lên cây.

Công ty nhựa Quang Anh với slogan: “ Công trình xanh nâng tầm cuộc sống Việt”, tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thi công khung chậu trồng cây ốp tường cam kết chất lượng tốt nhất cùng giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Khung chậu trồng cây trên tường QA05

Mọi thông tin đặt hàng cũng như tư vấn cách chăm sóc vườn tường đúng cách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

CÔNG TY CP NHỰA CÔNG NGHIỆP QUANG ANH

Địa chỉ : SN 34 – Nhà vườn 7 – Tổng cục 5 – Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0972.622.766

Tư vấn dự án: 0972.622.699

Website: https://vuontrentuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét